CHÀO MỪNG BẠN TỚI HOMECARE VN – ĐƠN VỊ CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin mới nhất

Quy trình Bảo hành – Sửa chữa Thiết bị y tế gia đình

Ngày nay, việc thiết bị y tế được sử dụng tại gia đình – cá nhân hóa ngày càng phổ biến và nó trở thành phổ thông. Trước đây, thiết bị y tế chỉ được sử dụng tại các đơn vị y tế thì ngày nay cùng với việc phát triển về kinh tế, y tế cá nhân ngày càng được coi trọng; Từ đó mọi người sử dụng thiết bị y tế tại nhà nhằm hỗ trợ chủ động sức khỏe nhiều hơn.

Chính vì vậy, việc sau quá trình sử dụng thiết bị thời gian dài, thiết bị đó còn trong quá trình bảo hành hay hết bảo hành thì khách luôn cần sự hỗ trợ từ nhà cung cấp. Nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp uy tín thì việc hậu mãi sau bán hàng là yên tâm và uy tín, nhưng trong trường hợp bạn chọn sai nhà cung cấp thì đó là điều không may cho bạn khi chúng ta ko biết tìm đâu đơn vị để sửa chữa hay bảo hành khi mua sản phẩm. Khuyến cáo nên mua sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín, công ty đại diện phân phối  tại Việt Nam, nhà cung cấp được cấp phép từ cơ quan quản lý: Việc giám sát chất lượng từ: Bộ Y Tế – Sở Y Tế.

1. Quy trình Bảo hành sửa chữa sản phẩm y tế Gia đình:

Bước 1: Khi thiết bị của bạn gặp sự cố, hãy lập tức quay lại, chụp lại lỗi hiển thị trên màn hình.

Sau đó rút nguồn cấp điện ra khỏi thiết bị.

HÌnh ảnh:…

Bước 2: Liên hệ với số điện thoại được cung cấp hay dán trên máy khi bạn mua thiết bị này từ nhà phân phối. Cung cấp cho họ hình ảnh video bạn quay lại.

Hoặc gọi video call trực tiếp cho bên bảo hành hỗ trợ.

Bước 3: Xác định tình trạng cùng nhân viên kĩ thuật, nếu lỗi nhẹ có thể được hướng dẫn sử lý trực tiếp ngay.

Trong trường hợp lỗi nặng không khắc phục trực tiếp, nhân viên kĩ thuật sẽ hướng dẫn việc tháo thiết bị để có thể mang tới Trung tâm bảo hành Homecare Center, hoặc gửi nhà xe, bưu điện về Trung tâm bảo hành kiểm tra cụ thể xác định tình trạng.

Bước 4. Sau khi nhận máy, nhân viên kĩ thuật phụ trách sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo lỗi cụ thể, chi phí sửa chữa nếu có.

Toàn bộ quá trình này được quay video và gửi lại cho người sử dụng làm tư liệu khách quan.

Bước 5 .  Sau khi xác định tình trạng, thống nhất chi phí sửa chữa (nếu có) và được sự đồng ý nhất trí từ phía người sử dụng, quý khách hàng.

Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành thay thế sửa chữa thiết bị.

Bước 6. Sau khi thiết bị được sửa chữa xong, nhân viên kĩ thuật tiến hành vệ sinh máy bên ngoài bằng thiết bị và dụng cụ chuyên dụng không hóa chất để làm sạch bề mặt thiết bị.

Sau đó tiến hành khử khuẩn với thiết bị máy thở, khử khuẩn là làm sạch toàn bộ bên trong thiết bị, giúp giảm vi khuẩn có hại, nấm mốc …

Kết thúc toàn bộ quá trình bảo dưỡng sửa chữa.

Trung tâm quay lại video và thông báo tiến hành bàn giao gửi trả thiết bị cho quý khách, người sử dụng.

Trong trường hợp phát sinh chi phí, quý khách vui lòng thanh toán trước cho Trung tâm bảo hành và nhận máy.

Nếu không phải bảo hành mà là chi phí sửa chữa thì bộ phận thay thế được bảo hành 06 tháng, kể từ ngày thay thế.

2. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ :

VP công ty Homecare VN thông qua địa chỉ :

Showroom: 403 Giải phóng , Phương Liệt , Thanh Xuân . Hà Nội

Điện thoại : 0985.249.057

Hotline: 09 116 99 116

Fanpage: Máy trợ thở Cpap

Youtube: HOMECARE VN (MÁY TRỢ THỞ CPAP)

Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác

0985249057
Liên hệ