Thưa quý khách hàng, quý đối tác và đồng nghiệp. Trong bài viết này, Công ty Homecare VN xin được chia sẻ về các trường hợp tình huống mà người bệnh, người sử dụng sau khi mua sản phẩm máy trợ thở, máy thở từ nhà cung cấp không uy tín trên thị trường, để rồi khi máy có sự cố, hỏng hóc thì không biết tìm ai, đến đâu để sửa hãy tìm sự trợ giúp.
Cũng có nhiều trường hợp, máy mới mua nhưng đơn vị thiếu chuyên môn và chuyên nghiệp mà không thể hỗ trợ tốt khiến sản phẩm điều trị cho người bệnh không đạt hiệu quả, giá trị sử dụng không cao và gần như bệnh nhân không thuyên giảm bệnh sau khi đã sử dụng sản phẩm thời gian tiêu chuẩn là 3 – 4 tuần.
Trước tiên, Homecare VN xin cam kết:
- Tất cả sản phẩm do công ty Homecare VN bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn: Bảo hành – Bảo trì – Bàn giao tiêu chuẩn 8*
- Hỗ trợ trọn đời sản phẩm – Hỗ trợ kĩ thuật – Sử dụng online 24/7
- Sản phẩm đúng Xuất xứ – Chủng loại – Nguyên tem mác – Nhập khẩu chính hãng -> Nói không với hàng trôi nổi, không minh bạch.
- Demo sử dụng trải nghiệm tại nhà – Lắp đặt bàn giao tại nơi sử dụng
- Phụ kiện – Linh kiện thay thế luôn sẵn kho và đảm bảo trọn đời sản phẩm.
- Bảo hành trong 1 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được máy từ khách
- Miễn phí bảo trì – bảo dưỡng – vệ sinh – Đặc biệt: khử khuẩn và hiệu chuẩn lại thiết bị theo tiêu chuẩn nhà sản xuất vì chúng tôi là Trung tâm bảo hành được ủy quyền theo thỏa thuận kí với nhà sản xuất.

Và bây giờ là Câu chuyện của người mua máy và bị bơ vơ khi cần hỗ trợ.
Câu chuyện 1:
Một vị khách hàng tới văn phòng công ty, cô ấy nói được giới thiệu tới để tìm hiểu cho Chồng cô ấy. Chồng cô ấy là người đang điều trị với 2 bệnh đồng mắc là Hội chứng phổi tắc nghẽn và Hội chứng ngưng thở khi ngủ, với tình trạng chỉ số oxy trong máu (SPO2) là khá thấp, thi thoảng có dấu hiệu ngất.
Cô ấy nói, chồng cô cũng đang dùng sản phẩm máy trợ 1 chiều CPAP auto, nhưng sau 3 tháng tình trạng không cải thiện nhiều, nên cô muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm khác để xem có phương pháp điều trị thích hợp hơn không.
Sau khi nghe chuyên viên tư vấn về vấn đề bệnh đồng mắc có cả COPD (phổi tắc nghẽn ) thì việc anh chồng dùng máy có chế độ CPAP là chưa phù hợp, cần phải dùng sang thiết bị hỗ trợ là BIPAP (Máy trợ thở áp lực dương hai chiều ). Thiết bị có thể hỗ trợ được cho cả 2 Hội chứng nêu trên.
Cô đã hỏi ý kiến chồng và anh đồng ý trải nghiệm thiết bị mới này. Sau đó, chuyên viên của công ty đã tới nơi anh điều trị, trao đổi với Bác sĩ để xin ý kiến và tiến hành tham vấn cho anh về thiết bị và tiến hành lắp đặt.
Kết quả :
Sau 5 ngày trải nghiệm và kết quả thu được là rất tuyệt vời khi các báo cáo từ dữ liệu từ máy cho ta thấy:
- Cải thiện tình trạng SPO2 trong máu.
- Thuật toán điều trị của máy phù hợp giúp cải thiện cơn ngừng thở trong vấn đề OSA.
- Máy hỗ trợ 2 chiều Bipap nên bệnh nhân dễ thở, cải thiện sự khó khăn về hô hấp.
- Điều tuyệt vời nhất là tinh thần của người bệnh được cải thiện, vui khỏe và rất phấn khởi.
Đánh Giá :
Qua câu chuyện 1 chúng ta có thể thấy, việc chuyên viên nắm vững về ứng dụng sản phẩm vào điều trị và hiểu rõ về bệnh lý rất quan trọng.
Việc tư vấn sai cho nên sử dụng sản phẩm không đúng, dẫn tới việc người sử dụng dùng máy mà không có hiệu quả dẫn tới mất thời gian, tốn kém tiền bạc.
Câu chuyện 2
Câu chuyện này nói về việc các bác mắc hội chứng phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Đây là câu chuyện thực sự phổ biến hiện nay tại Việt Nam bởi đặc tính khí hậu đặc thù tại Miền Bắc Việt Nam, nhiệt đới – gió mùa – nồm ẩm, khiến các bệnh về hô hấp phổ biến.
Gia đình Bác khách sống tại một tỉnh gần Hà Nội, sau nhiều năm điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, từ mức độ 2 đã chuyển mức độ 3 tiền mức 4 (tại thời điểm này COPD vẫn được chia ra làm 4 mức).
Đợt này Bác vào viện điều trị thời gian 15 ngày vì đợt cấp COPD, như mọi lần bác không tuân thủ việc sử dụng đều máy trợ thở từ Bác sĩ, sau khi được sự khuyến cáo của Bác sĩ nên sử dụng đều thiết bị máy trợ thở tại viện thì sẽ giúp cải thiện nhanh và giảm đợt cấp cho người bệnh. Gia đình bác mà cụ thể là anh con trai đã tìm hiểu và biết đến nhà cung cấp là công ty Homecare VN, sau khi được tư vấn từ chuyên viên anh đã đồng ý để chuyên viên đến phòng điều trị để trao đổi với Bác bệnh nhân, chia sẻ để Bác trải nghiệm sản phẩm máy trợ thở Bipap của Homecare VN. Thời gian thở sẽ là 3 ngày – 5 ngày, thời gian thở là 8 -10h / ngày.
Kết quả :
- Kết quả rất tốt khi máy báo cáo dữ liệu sự kiện hô hấp của Bác là phù hợp và đáp ứng rất tốt
- Các chỉ số: SPO2 cải thiện tăng, chỉ số CO2 cũng cải thiện giảm
- Bệnh nhân thấy thức dậy vào buổi sáng thấy thoải mái, tỉnh táo, dễ thở và không bị khó thở nhiều như lúc chưa cam kết dùng đủ giờ theo phác đồ điều trị.
Đánh giá :
- Việc hướng dẫn tư vấn để bệnh nhân cam kết dùng máy và tuân thủ phác đồ điều trị theo bác sĩ là rất quan trọng
- Việc sử dụng máy là rất quan trọng và cần thiết trong việc kết hợp điều trị cho bệnh nhân COPD.
- Việc sử dụng máy trợ thở sớm giúp các bệnh nhân cải thiện các chỉ số, giúp giảm đợt cấp gây nguy hiểm tới sức khỏe của bệnh nhân, chi phí tốn kém và thời gian.
Tổng kết :
Qua các chia sẻ và câu chuyện trên chúng ta có thể đúc kết lại
- Nên chọn nhà cung cấp uy tín và có những sản phẩm phổ thông trên thị trường
- Nhà cung cấp chuyên môn và có dịch vụ rõ ràng
- Đơn vị có Trung tâm bảo hành: máy dự phòng – thiết bị phụ kiện luôn sẵn
- Cần kiểm chứng các điều nhà cung cấp chia sẻ: gọi điện thoại hay tìm hiểu các Bác đã sử dụng để biết dịch vụ sau bán hàng…
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HOMECAREVN
Địa chỉ: 403 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0985.249.057
Hotline: 09.116.99.116
Website: Homecarevietnam.com.vn
- Tất cả các sản phẩm của Homecare VN đều được bảo hành chính hãng
- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt miễn phí trên toàn quốc
- Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, phục vụ 24/7
Trân trọng cảm ơn!